Jump to content

ShannonPark

Registered User
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  • Location
    Denmark

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

ShannonPark's Achievements

Curious Beginner

Curious Beginner (1/7)

0

Reputation

About Me

Chúng ta nên mua đồng hồ của hãng Longines, vì chất lượng tốt cũng như kiểu dáng rất đẹp, đặc biệt chiếc đồng hồ Longines L4.209.4.71.6, rất sang trọng dành cho những quý cô yêu thích sự sang trọng, quyến rũ
 
Review chi tiết về sản phẩm đồng hồ Longines L4.209.4.71.6
 
Đồng hồ Longines L4.209.4.71.6 rất sang trọng, màu trắng bạc chủ đạo, đơn giản nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng vì chất lượng đỉnh cao, nên không cần đắn đo về chất lượng của chiếc đồng hồ này.
 
Chiếc đồng hồ này có sức hút quyến rũ, các quý cô sở hữu nó càng thêm sang trọng quý phái bởi sự thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp quốc tế.
 
 
Đánh giá mặt số đồng hồ Longines L4.209.4.71.6
 
Mặt đồng hồ màu trắng với cọc số la mã màu đen làm điểm nhấn, tạo sự cổ điển nhưng vẫn hơi hướng thời đại. Lớp kính Sapphire chống trầy càng làm cho chiếc đồng hồ trở nên sang trọng, cao cấp.
 
Logo Longines được đặt vị trí trung tâm khẳng định thương hiệu, đẳng cấp. Longines được thành lập hơn 50 năm và được rất nhiều người thành đạt tin tưởng, một thương hiệu nổi tiếng ở Thụy Sỹ.
 
OL0ucdg.jpg
 
Cận cảnh mặt số của chiếc đồng hồ
 
Đánh giá dây đeo đồng hồ Longines L4.209.4.71.6
 
Dây đeo màu trắng bạc cùng tông với khung đồng hồ, dây kim loại tinh tế, cuốn hút. Các mắt xích chi tiết, được nhà sản xuất tỉ mỉ từng đường nét. Dây có thể thu nhỏ hoặc rộng tùy thuộc vào sở thích cá nhân của mỗi người.
 
Vì dây đeo đồng hồ có nhiều mắt xích làm bạn nghĩ sẽ khó để vệ sinh, dễ bám bụi. Tuy nhiên hiện nay đã có nhiều cách vệ sinh dây đeo đồng hồ kim loại bằng nhiều cách dễ dàng, đơn giản mà bạn có thể thực hiện ở nhà.
 
42297272921_632f05ea0d_o.gif Tham khảo thêm tại Dong Ho Hai Trieu
 
Đánh giá bộ máy đồng hồ
 
Đồng hồ Longines L4.209.4.71.6 có cơ chế chạy bằng pin, khá linh hoạt trong việc sửa chữa thay thế. Ngoài ra, vì chạy bằng pin nên đồng hồ có thiết kế nhỏ nhắn, mỏng đẹp chứ không cồng kềnh như các dòng đồng hồ khác.
 
Với độ chống nước nhỏ 3ATM, nên chúng ta cần hạn chế để đồng hồ tiếp xúc với nước.
 
Ngoài ra, chiếc đồng hồ pin có thể dễ dàng sưả chữa và thay thế linh kiện. Nếu bạn chọn mua chiếc đồng hồ này tại Hải Triều, bạn sẽ được miễn phí thay pin trọn đơi, cùng them nhiều ưu đãi khác.
 
t7RRSA9.jpg
 
Cận cảnh bộ máy chiếc đồng hồ Longines L4.209.4.71.6
 
42297269191_eebba445d4_o.gif  Cùng tham khảo dong ho 300k <<< Xem ngay kẻo lỡ
 
Thông số kỹ thuật của sản phẩm
 
Thương Hiệu: Longines
Số Hiệu Sản Phẩm: L4.209.4.71.6
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 24 mm
Bề Dày Mặt Số: 4.3 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ
 
Thông tin về giá bán, bảo hành và chính sách hậu mãi
 
Chiếc đồng hồ đẳng cấp quốc tế này đã được bày bán khá nhiều. Tuy nhiên cũng không ít sản phẩm đạo nhái, hàng giả kém chất lượng. Bạn có thể an tâm khi mua sản phẩm tại Hải Triều, với mức giá hợp lý: 26.620.000đ, Hải Triều cam kết bán sản phẩm uy tín, hàng chính hãng. Ngoài ra chính sách đổi trả hấp dẫn đem đến trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng.
 
Khi mua hàng tại Hải Triều, bạn còn nhận được 2 phiếu bảo hành, 1 phiế bảo hành quốc tế 2 năm , 1 phiếu bảo hành của Hải Triều lên tới 4 năm. Ngoài ra, bạn được thay pin đồng hồ trọn đời.
 
ABCANH-NCQAnh - HVLNguyen
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.